Tin Tức Từ Ban Tổ Chức

Truman Holdings Việt Nam – Doanh Nghiệp Việt Chú Trọng CSR – Nhà Tài Trợ Kim Cương Cho Sự Kiện Ngày Hội Trẻ Em Và Gia Đình 2016

Được biết đến như doanh nghiệp phát triển mạnh trong năm 2016 dù còn khá mới mẻ, Truman Holdings Việt Nam là một tập đoàn đầu tư tư nhân hoạt động đa lĩnh vực gắn liền với các nhu cầu thiết yếu của đời sống hàng ngày. Hiện, Truman Holdings Việt Nam đang từng bước khẳng định tên tuổi bằng chất lượng và chiến lược phát triển hợp lý.

Là công ty tương đối trẻ trung nhưng phạm vi hoạt động của Truman Holdings Việt Nam lại khá đa dạng, trải dài trong các lĩnh vực đầu tư, sản xuất và bất động sản. Các sản phẩm, dịch vụ chính là sản xuất và xuất khẩu vải, sợi, chế biến thủy hải sản xuất khẩu, đầu tư và phát triển bất động sản khu công nghiệp và nhà ở thương mại. Ngoài đầu tư, kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ gắn với các nhu cầu thiết yếu của đời sống hàng ngày, Truman Holdings Việt Nam còn cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư đặc thù như tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn quản trị tài chính doanh nghiệp, tư vấn định giá doanh nghiệp, tư vấn M&A,…

Các công ty thành viên, liên kết của Truman Holdings hầu hết đã hoạt động lâu năm và lớn mạnh, có chỗ đứng trên thị trường như Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đức Quân (Fortex), bề dày hơn 15 năm chuyên sản xuất xuất khẩu các loại sợi cotton chất lượng cao, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung (SPD), gần 40 năm chuyên chế biến và xuất khẩu các mặt hàng thủy hải sản đông lạnh chất lượng cao xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Châu Âu và Mỹ. Bên cạnh đó, còn có Công ty Cổ phần Long Hậu (LHG) có hơn 10 năm chuyên đầu tư phát triển và cho thuê khu công nghiệp, và một số công ty thành viên khác.

Năm vừa qua đánh dấu một bước tiến mới của Truman Holdings Việt Nam khi chính thức công bố việc đầu tư mạnh tay 4 dự án bất động sản ở Đà Nẵng, Bình Thuận, TP.HCM và Thái Bình, với tổng vốn đầu tư lên đến 6.000 tỷ đồng. Các dự án BĐS do Truman Holdings Việt Nam đầu tư đều có quy mô lớn, hướng đến nhiều phân khúc đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp, có lợi thế về cơ sở hạ tầng thuận lợi, nguồn nhân lực dồi dào và chi phí hợp lý. Ông Lê Mạnh Thường, Chủ tịch HĐQT cho biết, định hướng của Truman Holdings trong 5 năm tới là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân có quy mô lớn, có phạm vi hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và khu vực, được quản lý hiệu quả và phát triển bền vững.

Đồng thời, ông Lê Mạnh Thường cũng chia sẻ:“Chiến lược phát triển của chúng tôi trong thời gian tới là tăng công suất sản xuất các nhà máy sản xuất, chế biến hiện tại, đẩy mạnh tốc độ đầu tư để hiện thực hóa lợi nhuận từ các dự án bất động sản đang triển khai. Đồng thời tiếp tục tìm kiếm đầu tư, mua thêm các công ty hoạt động trong cùng chuỗi ngành nghề dệt may, thực phẩm, dịch vụ, bất động sản”.

Một trong những chiến lược phát triển bền vững của Truman Holdings Việt Nam trong thời gian qua và cũng nằm trong kế hoạch của năm tới đó là chú trọng vào các hoạt động CSR vì cộng đồng. Điều này xuất phát từ mong muốn của ông Lê Mạnh Thường. Doanh nhân xuất thân từ quê lúa Thái Bình cho biết: “Cuộc sống vất vả của những người nông dân luôn khiến tôi trăn trở và mong mình có thể làm được điều gì đó để cải thiện cho tương lai họ. Đối với Truman Holdings, các hoạt động CSR là một phần không thể thiếu để doanh nghiệp có thể đồng hành cùng sự phát triển của xã hội”.

Mới đây, Truman Holdings đã tham gia sự kiện Ngày hội Trẻ em và Gia đình lần 4 với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương. Đây là một sân chơi đặc biệt dành cho tất cả các thành viên trong gia đình trong dịp cuối năm, qua đó giúp tăng cường tình cảm gắn kết và sự thấu hiểu của cả nhà với nhau. Trong năm 2017, Truman Holdings Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều chương trình giúp gìn giữ, phát huy các giá trị gia đình và mang đến nhiều thay đổi tích cực cho cộng đồng.