Tin Tức Từ Ban Tổ Chức

Đông Dược Thái Bình – Luôn giữ chữ “Tâm” trong từng sản phẩm

Đại Y Tôn Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác từng dạy “Đạo làm thuốc là một nhân thuật, có nhiệm vụ giữ gìn tính mạng cho người ta, phải lo trước cái lo của người và vui sau cái vui của mình mà không cầu danh lợi, kể công”.

HỆ THỐNG TRƯỜNG DÂN LẬP QUỐC TẾ VIỆT ÚC (VAS)

Hệ thống trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS) là trường ngoài công lập, được thành lập vào năm 2004, đào tạo từ bậc mầm non đến hết bậc phổ thông trung học, được chính phủ Việt Nam cấp phép hoạt động và nằm trong hệ thống giáo dục quốc gia.

Materia Medica – Dược Phẩm Hàng Đầu Tại Nga Đồng Hành Cùng Các Bé Tại Ngày Hội Trẻ Em Và Gia Đình

Material Medica là 1 trong 10 công ty dược phẩm hàng đầu tại Nga. cam kết về trách nhiệm cộng đồng, hướng đến người bệnh đặc biệt là trẻ em, các sản phẩm của Mareria Medica đều được nghiên cứu, phát triển với công thức tối ưu, an toàn dành cho trẻ.

Thành Phố Hướng Nghiệp Kizciti – Thoả Sức Khám Phá Và Trải Nghiệm Ngành Nghề Mơ Ước

Ra đời với tư cách tiên phong trong lĩnh vực giải trí hướng nghiệp, KizCiti là thành phố hướng nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Là một thành phố thu nhỏ dành riêng cho trẻ em từ 3-12 tuổi,

Limo Ice – Hương Vị Kem Đặc Trưng Châu Âu

Công ty TNHH Limo Ice là nhà phân phối độc quyền thuộc hãng kem lâu đời “Limo” với trên 50 năm lịch sử sản xuất và cung cấp kem tại thị trường Châu Âu. Limo sẽ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất cùng với hương vị thơm ngon được làm 100% từ sữa. Sản phẩm kem Limo đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000:2005, ISO/TS 22002-1:2009 và chứng nhận an toàn thực phẩm FSSC 22000.

TruMan Holdings Việt Nam – Doanh nghiệp Việt chú trọng hoạt động trách nhiệm xã hội

Vào ngày 26/3/2017 vừa qua, nằm trong chuỗi chương trình hợp tác cùng Quỹ Hiểu Về Trái Tim, Tập đoàn TruMan Holdings Việt Nam đã đến thăm và trao nhiều phần quà giá trị cho cơ sở nuôi dạy trẻ cơ nhỡ Mái ấm Hướng Dương (Quận 6, TP.HCM).

Truman Holdings Việt Nam – Doanh Nghiệp Việt Chú Trọng CSR – Nhà Tài Trợ Kim Cương Cho Sự Kiện Ngày Hội Trẻ Em Và Gia Đình 2016

Được biết đến như doanh nghiệp phát triển mạnh trong năm 2016 dù còn khá mới mẻ, Truman Holdings Việt Nam là một tập đoàn đầu tư tư nhân hoạt động đa lĩnh vực gắn liền với các nhu cầu thiết yếu của đời sống hàng ngày. Hiện, Truman Holdings Việt Nam đang từng bước khẳng định tên tuổi bằng chất lượng và chiến lược phát triển hợp lý.