Xứ sở thần tiên

Cuộc sống ngày càng hiện đại và tất bật, bố mẹ càng ít thời gian dành cho con hơn. Bên cạnh đó, việc tìm được một nơi vui chơi giải trí vừa hấp dẫn với trẻ em vừa khiến các bậc phụ huynh thích thú tại Tp.HCM cũng là vấn đề nan giải. Với mong muốn mang đến cho các bé một sân chơi vui tươi, sáng tạo, đồng thời qua đó gắn kết gia đình, tạo ra những giây phút cả nhà bên nhau, BornRich Company Limited (Công Ty TNHH Đã Giàu Có) đã khởi xướng “Ngày hội trẻ em và gia đình”.

“Ngày hội trẻ em và gia đình” là một trong số các sự kiện hiếm hoi dành riêng cho các bé và bố mẹ tại Tp.HCM. Đây là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức mỗi năm một chủ đề khác nhau. Chủ đề “Xứ sở thần tiên” năm nay đã mang đến một thế giới đầy màu sắc cổ tích, thần tiên cho các bé vui chơi và vận động thể chất, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ và bí ẩn đang chờ cả gia đình cùng khám phá như: Vũ hội của các nàng tiên, Đại Chiến Pháp Sư, Lâu đài cổ tích, Két sắt khổng lồ, Thị trấn họa sĩ, Làng Gương Thần, Hồ băng thiên nga,… Đặc biệt, Ngày hội còn là thiên đường mua sắm dành cho các bậc phụ huynh, quy tụ hơn 40 thương hiệu thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm quốc tế hàng đầu như: Adidas, Calvin Klein, Marc Jacobs, Levi’s, Zara, Yves Rocher, Elizabeth Arden, Elf, Guerlain,…

Sự kiện “Ngày hội Trẻ em và Gia đình 2015 – Xứ sở thần tiên” chính thức mở cửa vào ngày 26 và 27/12/2015, từ 10h00-19h00 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC), với sự tham gia của Manulife Việt Nam (Nhà Tài Trợ Kim Cương), Acecook Việt Nam (nhà Tài trợ Vàng), Ngân hàng VP Bank, Vinamilk, Rensei và Kogumakai (các nhà tài trợ Bạc) cùng hơn 100 doanh nghiệp và 25,000 – 30,000 người tham gia và sự hỗ trợ mạnh mẽ của hơn 30 đơn vị truyền thông khác nhau. Vé tham gia Ngày hội chính thức được bán với giá 100,000 vnd/vé người lớn, mỗi vé người lớn được dẫn kèm một bé dưới 12 tuổi.

Đúng với chủ đề “Vương Quốc Chim Cánh Cụt”, đưa hình ảnh những chú chim cánh cụt đáng yêu, người bạn thân thiết của mọi thiếu nhi đến gần hơn với các bé, tham gia Ngày hội cả gia đình sẽ được hòa mình vào một vương quốc đầy màu sắc với những người bạn cánh cụt ngộ nghĩnh. Các bé cũng sẽ được thỏa sức vui chơi, vận động và phát triển kỹ năng với hàng loạt trò chơi và hoạt động thú vị như: Cánh cụt khổng lồ, Lâu đài đóng băng, Thế giới kẹo ngộ nghĩnh, Đảo băng Chim Cánh Cụt, Vương Quốc Đồ Chơi, Đường đua thần tốc, Mê cung ảo ảnh, Thị trấn họa sĩ, Binh đoàn Chim cánh cụt,… Bên cạnh đó, khu vực sân khấu chính sẽ làm cả nhà bất ngờ với những chương trình giải trí sôi động và bổ ích.

Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu sự kiện, ông Kenny Chiang, Giám đốc điều hành Công ty Bornrich cho biết: “Ngày hội Trẻ em và Gia đình là chuỗi sự kiện thường niên hướng đến việc gắn kết gia đình để cả nhà có nhiều hơn những khoảng thời gian vui tươi và đầm ấm. Chương trình năm nay được mở rộng tổ chức trong 3 ngày, sẽ mang đến cho tất cả thành viên một không gian vui chơi, mua sắm lý tưởng hàng đầu”.