Những ông bố cừ khôi

Với con nhỏ, mẹ như một “bà tiên” xử lý gọn gàng mọi rắc rối như thổi bay vết bẩn trên áo, phụ con giải bài tập khó… Nhưng các ông bố trong mắt con thì sao? Vì là trụ cột trong gia đình nên đôi khi do tính chất công việc, nhiều ông bố đã không thật sự có cơ hội dành thời gian bên cạnh, chứng tỏ với các thiên thần nhỏ rằng bố cũng khéo không kém. Không ít ông bố hiện đại cũng rất cừ khôi, ngoài là một nhân viên “siêu hạng” trong công ty, bố rất giỏi giang trong việc bếp núc thay mẹ, phụ con làm những bài tập thủ công đòi hỏi sự khéo tay, hay tự tay sửa chữa đồ dùng nhà cửa, thậm chí bố cũng không ngại xắn tay áo sơn lại cả căn phòng ngủ theo màu yêu thích của con gái.

Bố cừ khôi nhưng vẫn chưa có cơ hội để thể hiện tài năng với con? Nếu các ông bố tự tin vào tài khéo léo của bản thân, đã đến lúc chứng minh với những đứa con thân yêu của mình rằng nếu mẹ là một “bà tiên” thì bố cũng cừ khôi như một “siêu anh hùng”. Và ngày hội “Những ông bố cừ khôi” diễn ra vào chủ nhật 31/5/2015 tại Thảo Cầm Viên TP.HCM sẽ là cơ hội vàng cho các ông bố.

Các cặp bố con sẽ trải qua ba vòng thi vô cùng độc đáo có tên gọi Ông Bố đa năng, Ông Bố kiên nhẫn và Bố Con năng động. Đúng như tên gọi của hai vòng thi đầu tiên, các ông bố phải vượt qua thử thách đòi hỏi sự đa năng, tính linh hoạt, độ khéo léo… cần thiết cho công việc chăm sóc bé hàng ngày mà mẹ vẫn thực hiện. Vòng thi thứ ba là sự phối hợp ăn ý của cả bố và bé, là cơ hội để bố con hiểu nhau hơn. Và đương nhiên, mẹ sẽ là cổ động viên nhiệt tình nhất cho cả hai bố con hoàn thành tốt nhất thử thách của chương trình. Những cặp bố con tham gia thi và có mặt tại sự kiện “Những ông bố cừ khôi” sẽ có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn và vé tham dự Ngày hội trẻ em & Gia đình – Children & Family Expo dự kiến được tổ chức vào cuối năm nay.

Bên cạnh các thử thách, ban tổ chức còn mang đến cho gia đình niềm vui quây quần bằng những hoạt động hấp dẫn khác như câu cá có thưởng, tô tranh tượng miễn phí, cùng ba mẹ chụp ảnh và nhận ảnh ngay, thưởng thức các tiết mục ảo thuật, các chương trình ca nhạc thiếu nhi… Trong sự kiện còn có rất nhiều cơ hội nhận quà cùng ưu đãi đặc biệt từ các đơn vị tài trợ Vinamilk, VPBank, tã giấy Goo.n, IQ Vina Toys, Kumon, hệ thống giáo dục Nhật Bản Kogumakai và bánh kẹo Bibica…