Bé đua về đích

Những gương mặt rạng ngời, phấn khích, những lời động viên, cổ vũ, những cái ôm chặt đón mừng khi con về nhanh đến đích, lúc tự hào cùng bé trên bục cao nhận giải của các bậc phụ huynh… mới thấy được những hạnh phúc đã được kết nối đong đầy tại một ngày hội đầy ý nghĩa.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của dự án Ngày hội Trẻ em & Gia đình 2015, Ngày hội “Bé đua về đích” đã tưng bừng khai cuộc vào Chủ Nhật, 29/03/2015 trong khuôn viên siêu thị rộng lớn Aeon Mall Tân Phú.

Các gia đình sẽ tìm thấy không gian vui chơi sáng tạo, lý thú với nhiều tiết mục đa dạng, bất ngờ như trò chơi câu cá có thưởng, tô tranh tượng miễn phí, chụp ảnh gia đình, tiết mục ảo thuật hay chương trình ca nhạc thiếu nhi sôi động dành cho bé ở lứa tuổi 1-3.

Tâm điểm cuộc đua “Bé Đua Về Đích” sẽ được chính thức bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng với đối tượng tham dự dành riêng cho các bé ở độ tuổi biết bò. Những khoảnh khắc đáng nhớ khi cả gia đình cùng cổ vũ để bé yêu tăng tốc về đích cũng sẽ được các nhiếp ảnh gia lưu lại và trao cho bạn như một phần quà lưu niệm bất ngờ ở cuối chương trình. Các bé may mắn về đích sẽ nhận được phong bao lì xì may mắn, và cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết Ngày hội Trẻ em & Gia đình. Nhiều cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt từ các đơn vị tài trợ cũng được trao tặng liền tay cho các gia đình may mắn.

Điều rất ngạc nhiên là trong gần 70 lượt đua, có đến gần một nửa là của các chiến binh nhí chỉ mới biết bò – vượt quá sự mong chờ của nhà tổ chức vì nghĩ rằng các bé độ tuổi này còn non nớt, ít được bố mẹ đưa đến tham gia các hoạt động cộng đồng như thế này. Do vậy, cuộc đua bò nhanh về đích luôn thu hút sự quan tâm cũng như sự cổ vũ, động viên hướng dẫn nhiều nhất vì nhiều bé không chỉ mếu máo khóc đòi mẹ mà còn bò lòng vòng qua lại, trong khi các “chiến binh” lớn hơn lại rất dễ dàng đua nhanh về đích trên những đường kẻ vạch sẵn. “Dù thắng, thua, những khoảnh khắc hạnh phúc khi đón con tại vạch đích hay khi cùng con lên bục cao nhận giải… sẽ luôn là những kỷ niệm khó quên của những người làm cha làm mẹ chúng mình” – rất nhiều phụ huynh đã chia sẻ.