Tin Tức Từ Ban Tổ Chức

TruMan Holdings Việt Nam – Doanh nghiệp Việt chú trọng hoạt động trách nhiệm xã hội

Mái ấm Hướng Dương được thành lập từ năm 1997, là cơ sở nuôi dạy các trẻ em cơ nhỡ không cha mẹ hoặc bị bỏ rơi. Nguồn kinh phí nuôi dạy các em dựa vào sự ủng hộ chủ yếu của các mạnh thường quân. Các em tại mái ấm luôn chịu nhiều thiệt thòi, phải đối mặt với tình trạng thiếu dinh dưỡng, thiếu điều kiện vật chất lẫn sự nâng đỡ tinh thần để có thể phát triển toàn diện. Do đó, sự giúp đỡ chia sẻ của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm là rất cần thiết, là nguồn động viên rất lớn đối với các em.

 

TruMan Holdings đến thăm Mái Ấm Hướng Dương, chương trình trong chuỗi hợp tác cùng Quỹ Hiểu Về Trái Tim

Quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng và luôn mong muốn đóng góp nhiều hơn cho xã hội, hướng đến tư tưởng nhân văn đó, TruMan mong muốn hỗ trợ Mái ấm Hướng Dương có thêm chi phí hoạt động để nuôi dạy các em, qua đó khuyến khích các em phấn đấu vượt lên, khẳng định chính mình. Những phần quà mà TruMan trao tặng là nguồn động viên khích lệ tinh thần để các em tin tưởng có ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Chủ tịch Tập đoàn TruMan Holdings – ông Lê Mạnh Thường cho biết: “Ý nghĩa lớn nhất trong buổi viếng thăm mà TruMan đạt được chính là những nụ cười trên từng khuôn mặt thơ ngây của các em. Chúng tôi hi vọng rằng với những hành động thiết thực mà anh chị em TruMan trao gửi sẽ giúp các em được lớn lên với niềm tin rằng cuộc sống được vây quanh bởi tình yêu thương gia đình rộng lớn. Hi vọng rằng, sau buổi viếng thăm các em sẽ cảm nhận rằng TruMan luôn đồng hành dõi theo sự phát triển của các em.”

 

Doanh nhân Lê Mạnh Thường – Chủ tịch Tập đoàn TruMan Holdings Việt Nam

Một trong những chiến lược phát triển bền vững của TruMan Holdings Việt Nam đó là chú trọng vào các hoạt động trách nhiệm xã hội CSR. Điều này xuất phát từ mong muốn của ông Lê Mạnh Thường. Doanh nhân xuất thân từ quê lúa Thái Bình cho biết: “Cuộc sống vất vả của những người nông dân luôn khiến tôi trăn trở và mong mình có thể làm được điều gì đó để cải thiện cho tương lai họ. Đối với Truman Holdings, các hoạt động CSR vì cộng đồng là một phần không thể thiếu để doanh nghiệp có thể đồng hành cùng sự phát triển của xã hội”.

Buổi viếng thăm này nằm trong chuỗi chương trình hợp tác cùng Quỹ Hiểu Về Trái Tim. Được biết, TruMan Holdings Việt Nam là Nhà Tài Trợ Kim Cương đồng hành cùng sự kiện Ngày hội Trẻ em và Gia đình năm 2016 với chủ đề Vương quốc Chim Cánh Cụt tổ chức bởi Bornrich Company Limited. Tại sự kiện, TruMan tài trợ khu vực gây quỹ từ thiện với nhiều trò chơi cho các bé tham gia vui chơi kết hợp đóng góp gây quỹ. Hoạt động tổ chức buổi viếng thăm Mái ấm Hướng Dương, mở màn cho những chương trình thiện nguyện tiếp theo trong năm 2017.

(Nguồn: VnExpress)