Tin Tức Từ Ban Tổ Chức

Thành Phố Hướng Nghiệp Kizciti – Thoả Sức Khám Phá Và Trải Nghiệm Ngành Nghề Mơ Ước

KizCiti cho trẻ cơ hội hoá thân thành người lớn, trải nghiệm các công việc thú vị như: phi công, lính cứu hỏa, bác sĩ, người mẫu thời trang, kỹ sư… Với phương châm kết hợp giữa giải trí và rèn luyện cho trẻ các kỹ năng xã hội cần thiết, KizCiti mang đến cho trẻ em một sân chơi mới lạ, hiện đại và mang tính giáo dục cao với hơn 50 hoạt động hướng nghiệp.

Mới nhất tại KizCiti HCM:

1/ Vườn nông nghiệp Lộc Trời: Nơi trẻ tự tay làm đất, gieo hạt, chăm sóc, thu hoạch… và trải nghiệm các công việc khác của người nông dân.

 

2/ Công viên nước:

Khu Công Viên Nước KizCiti có diện tích 2.200 m2 là địa điểm lý tưởng và an toàn đề trẻ đắm mình trong làn nước mát và tham gia các hoạt động vui chơi với: cầu trượt nước, đảo phun nước, cổng phun nước, bộ liên hoàn chơi nước an toàn, chắc chắc sẽ đem lại cảm giác được khám phá và khơi dậy trí tò mò, sáng tạo của trẻ.

 

3/ KizSafari – Không gian mô phỏng “rừng sinh thái” đầu tiên tại Việt Nam

KizSafari – Dự án Giáo dục ý thức bảo tồn thiên nhiên Việt Nam cho trẻ em” là dự án truyền thông giáo dục thông qua trải nghiệm không gian mô phỏng rừng tại một số khu bảo tồn thiên nhiên của Việt Nam với những loài động vật quý hiếm đặc trưng nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng để đẩy lùi nạn phá rừng, săn bắn và mua bán động vật hoang dã.

 

4/ Chương trình đón Giáng sinh – chào năm mới 2017 chủ đề không gian vũ trụ”: Cơ hội trở thành “phi hành gia” thực hiện những chuyến du hành vào vũ trụ với những hoạt động thú vị: Khám phá Hệ Mặt Trời, nghiên cứu khoa học vũ trụ, tái chế vì Hành tinh Xanh, mật ngữ 12 chòm sao. Ngoài ra, chương trình sân khấu đặc sắc vào ngày 24/12/2016 và 1/1/2017 hứa hẹn nhiều bất ngờ với ca múa nhạc, trình diễn nghệ thuật bong bóng xà phòng, kịch ngắn “Đón Giáng sinh với người ngoài hành tinh” (đội kịch Tuổi Ngọc), xiếc – ảo thuật (nhà hát phương Nam)…