Tin Tức Từ Ban Tổ Chức

Đông Dược Thái Bình – Luôn giữ chữ “Tâm” trong từng sản phẩm

Tiếp nối truyền thống và lời răn dạy của Đại y tôn Hải Thượng Lãn Ông, Đông dược Thái Bình đã lựa chọn cho mình sứ mệnh làm thuốc để bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Chúng tôi luôn gửi trọn chữ “Tâm” trong từng sản phẩm của mình tới mỗi khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, kế thừa, phát triển theo kinh nghiệm tích lũy hàng ngàn năm của y học cổ truyền kết hợp cùng thành quả của các nghiên cứu đột phá nhờ sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại trên thế giới. Những sản phẩm của Đông dược Thái Bình như: Liệu pháp ngâm chân Happy Feet là sự kết hợp kỳ diệu giữa thảo dược phương đông với đá muối hồng Himalaya, Thảo mộc Xông tắm, Phụ khoa tán Thái Bình, Khử mùi hôi Nách, hôi chân ORGANIC… đều là những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và được người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe mỗi ngày.

Đông Dược Thái Bình mong muốn được chia sẻ những sản phẩm tốt đến với sức khỏe cộng đồng.  Các sản phẩm của Đông Dược Thái Bình có thể giúp cho cả gia đình bạn một sức khỏe tốt. Sản phẩm của chúng tôi đã dùng cho những gia đình nhiều thế hệ. Điều đặc biệt hơn nữa là sản phẩm có thể sử dụng ngay cả đối với trẻ em, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Thông tin tìm hiểu về sản phẩm:

Web: http://dongduocthaibinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thaoduocquyvasuckhoe/?fref=ts

Số điện thoại liên hệ :  Miền Bắc : Mr. Bình 098 321 6898

Miền Nam : Ms. Mai : 090 119 6983

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

  1. Mua 01 chậu ngâm chân pơ mu và liệu trình ngâm chân Happy Feet 30 ngày được tặng 100k chỉ còn 960k
  2. Tặng 10% khi mua liệu trình ngâm chân Happy Feet 30 ngày (không áp dụng cùng chương trình khuyến mại khi mua kèm chậu ngâm chân)

Tặng 20% khi mua liệu trình ngâm chân Happy Feet 60 ngày (không áp dụng cùng chương trình khuyến mại khi mua kèm chậu ngâm chân)

        3. Tặng 10% khi mua sản phẩm Thảo mộc Xông tắm

        4. Tặng 20% khi mua Lăn khử mùi Organic 30ml